Monday, December 31, 2007

Gleðilegt nýtt ár!

Ég vildi bara skila kveðju til hinna fjöööldamörgu lesenda síðunnar og óska ykkur öllum gleðilegra jóla (gamli seini) og gleðilegs nýs árs og farsældar á komandi ári. Þetta ár hefur verið aaalltof fljótt að líða, mér líður eins og ég hafi verið á Narita flugvelli í síðustu viku :S

Í kvöld fer ég til

Shibuya



að fagna áramótunum og hlakka mjög til. Klukkan þrjú að íslenskum tíma er klukkan 12 að japönskum tíma svoooo.. langt á undan !


Kannski ég næli mér í nokkrar sveittar



Það væri hawt

Ef að fólk vill heyra í mér fullum meðan þið eruð bláedrú (ekkert nýtt svo sem þar á ferð) þá er síminn +81 08067505027 (Fólk sem hringir úr síma sleppa fyrsta 0 inu í 080, Skype notendur ekki)



Allavega, gleðilegt nýtt ár!

Kveðja,

Steinn Ingi


Nýárslagið: UGK feat. OutKast - International Players Anthem

2 comments:

Anonymous said...

Blessaður gamli og takk fyrir jólakortið. Aldurinn er heldur betur byrjaður að segja til sín þegar maður er byrjaður að missa hárið og fær svo að fá jólakort líka. En jæja nóg um það, gaman að heyra í þér á gamlárskvöld þú varst helvíti hress og kátur. Svoldið sniðugt þetta Skype dót.
Anægður með þig en þykir leitt að segja þér að þessi blessaða landssöfnun gekk ekki sem best, Edda stóð sig klárlega ekki nóguvel.
kv. Siggi

Steinn Ingi said...

Já shit, ekki minna mig á allt aldurstengt maður, þetta er skandall

Gaman að heyra í þér líka, mig minnir að það hafi verið gaman :D

issssss, hvað er það? ég beið spenntur eftir ávísuninni frá ykkur!